Home / Tin tức / VPS IPv6 Lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp

VPS IPv6 Lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp

Theo bước tiến của công nghệ thì IPv6 đã và đang được sử dụng để dần thay thế cho IPv4. Theo dòng xu hướng này, một số doanh nghiệp đưa ra câu hỏi có nên sử dụng VPS IPv6 hay không, và tác dụng của VPS IPv6 là gì.

VPS IPv6

Vậy IPv6 có lợi ích gì?

Đầu tiên, bạn nên biết rằng IPv6 được chuẩn bị và sử dụng thay thế cho IPv4 sắp cạn kiệt. Và vì vậy mọi thứ trên thế giới này đang dần thay đổi qua IPv6. Vậy hãy nhìn vào thực tế, sự khác biệt khi khách hàng của bạn sử dụng IPv6 và trang của bạn thì dùng IPv6 sẽ khiến cho việc truy cập của khách hàng trở nên khó khăn hơn và đôi khi họ không đủ kiên nhẫn cho việc này.

Để có thể hiểu rõ hơn lợi ích của Ipv6 bạn nên xem thêm:

 

Bạn có thể thuê VPS IPv6 ở đâu?

123HOST đã triển khai chương trình dành tặng IPv6 cho khách hàng của mình khi thuê VPS hoặc Server. Hiện tại 123HOST cung cấp 2 gói VPS IPv6 nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng là PRO VPS và CHEAP VPS. Khi mua các gói dịch vụ này bạn sẽ được hoàn toàn miễn phí IPv6 cho VPS của mình.

Gói PRO VPS của 123HOST được triển khai cho cả Linux và Windows là lựa chọn phổ biến của khách hàng khi chọn dịch vụ VPS. Gói này sử dụng ổ cứng SSD với CPU mạnh và công nghệ ảo hóa được thiết kế hiệu năng nhằm giúp Website của bạn có thể chịu tải cao.

Gói CHEAP VPS là gói dịch vụ mới mà 123HOST vừa đưa ra vào cuối tháng 11 vừa qua nhằm hướng tới những khách hàng quan tâm về giá. Gói dịch vụ này chỉ triển khai hỗ trợ cho hệ điều hành Linux và sẽ phát triển cho Windows trong thời gian tới.

Khi lựa chọn dịch vụ VPS IPv6 của 123HOST, ngoài việc được tặng IPv6 thì khách hàng còn nhận được các ưu đãi chỉ có tại 123HOST cho các dịch vụ của mình như hệ thống quét mã độc, chống DDos,.. Hơn thế nữa, 123HOST còn miễn phí bảng điều khiển Direct Admin cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ VPS.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các gói VPS IPv6. Hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất. 123HOST luôn sẵn sàng để phục vụ cho bạn.

Công ty TNHH Lưu Trữ Số

Địa chỉ: 193, Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh.

Phone: 0873-002-123
Mail: sales@123host.vn

4 (80%) 2 votes

About admin

Check Also

Chrome tiến hành nâng cao bảo mật kết nối

Tháng 1 vừa qua, Chrome đã có những động thái đầu tiên trong việc cải …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.