Home / Tin tức / Tại Sao Nên Sử Dụng VPS Máy Chủ Ảo

Tại Sao Nên Sử Dụng VPS Máy Chủ Ảo

VPS máy chủ ảo được tạo ra bằng phương pháp phân chia một Server thành nhiều máy chủ khác nhau, có tính năng tương tự Server nhưng hiệu suất kém hơn vì vậy nó phù hợp cho những website vừa không đòi hỏi tốc độ cao hay phải xử lý nhiều thông tin.

vps máy chủ ảo

Giống với Share Hosting, VPS máy chủ ảo cũng là hình thức chia sẻ tài nguyên nhưng nó tiện lợi hơn ở chỗ mỗi VPS là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt, CPU riêng, dung lượng RAM riêng, ổ HDD riêng, IP riêng,… và bạn hoàn toàn có thể sử dụng nguồn tài nguyên bạn riêng mà không phải lo lắng sự ảnh hưởng từ những người dùng khác, nó giống như bạn đang sở hữu riêng một Server.

VPS máy chủ ảo thường không cung cấp nhiều bộ nhớ như bạn mong muốn tuy nhiên nó ổn định và dễ kiểm soát hơn hay chỉ với lý do tránh được các ảnh hưởng từ những người dùng khác cũng là khá hấp dẫn, hơn nữa VPS có một hệ thống bảo mật tốt hơn và sẽ không bị chậm vì quá tải.

Khi quyết định sử dụng VPS máy chủ ảo bạn hãy lưu ý những vấn đề về cấu hình như RAM, CPU, băng thông, ổ đĩa,… hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định mua một VPS vì nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động trên website của bạn, ngoài ra bạn cũng cần có một lượng kiến thức kỹ thuật nhất định để có thể dễ dàng quản lý.

Trên đây là khái niệm để bạn có thể hiểu rõ hơn về VPS cũng như lợi ích của nó so với Share Hosting, đương nhiên có thể sở hữu một Server là tốt nhất nhưng nếu website của bạn chỉ mới bắt đầu thì VPS là một lựa chọn khá tốt.

Bạn có thể truy cập 123Host để đăng ký mua VPS sẽ được đội ngũ kỹ thuật tư vấn và hỗ trợ cho bạn.

Rate this post

About admin

Check Also

Chrome tiến hành nâng cao bảo mật kết nối

Tháng 1 vừa qua, Chrome đã có những động thái đầu tiên trong việc cải …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.