Home / Tin tức / Nâng cấp lên máy chủ tại sao không ?

Nâng cấp lên máy chủ tại sao không ?

 

Nâng cấp lên máy chủ dành doanh nghiệp đang phát triển đều sẽ tới lúc mà dịch vụ hosting không đủ tài nguyên để đáp ứng cho website của doanh nghiệp đó. 

466

Hosting là một lựa chọn khá tốt nếu như bạn đang cần một dịch vụ với giá cả hợp lý, dễ quản lý và không yêu cầu quá nhiều về kỹ thuật. Nhiều người yêu thích sử dụng hosting cũng vì những lẽ đó.

Tuy nhiên, trên khía cạnh kinh doanh, hẳn nhiên ai cũng muốn công ty mình phát triển. và sẽ tới một lúc nào đó, website của bạn trở nên quá lớn và có quá nhiều lượng truy cập đổ về, đó chính là lúc bạn nên suy nghĩ tới việc nâng cấp lên máy chủ.

Thậm chí doanh nghiệp nhỏ cũng nên cân nhắc về máy chủ. Bạn nên luôn phòng bị về những thứ bất ngờ có thể xảy đến. Đảm bảo cho việc phục vụ khách hàng được tốt nhất có thể.

Ưu điểm của máy chủ

Với máy chủ, bạn sẽ được toàn quyền kiểm soát. Có nghĩa là bạn không phải chia sẻ bất kỳ nguồn tài nguyên nào trên máy chủ với những website khác. Bạn cũng không phải quá lo lắng về những website khác có thể làm chậm máy chủ và ảnh hưởng tới website của bạn.

467

Máy chủ cho phép bạn cài đặt máy chủ như ý bạn. Nếu bạn muốn thay đổi một vài thông số của server, điều đó không quá khó khăn với bạn.

Hơn thế, việc sử dụng dịch vụ máy chủ còn cung cấp cho bạn mức độ cao nhất về bảo mật. Khi doanh nghiệp của bạn đang phát triển, bạn nên để tâm hơn về vấn đề hacker có thể tấn công website của bạn và lấy đi những thông tin vô giá từ máy chủ của bạn.

Bạn nên biết những gì khi chọn máy chủ

Với việc sở hữu khả năng vượt trội, đòi hỏi bạn phải có những kiến thức về kỹ thuật nhất định. Từ những kiến thức căn bản về hệ điều hành tới kỹ năng quản trị máy chủ. Bạn có thể phải biết cài đặt phần mềm cũng như bảo trì hệ thống. May mắn cho bạn là nếu bạn không có quá nhiều kiến thức kỹ thuật, bạn có thể trả thêm một phần chi phí nhỏ cho dịch vụ quản trị máy chủ mà một vài nhà dịch vụ cung cấp. Bạn sẽ có một đội ngũ kỹ thuật giúp bạn vận hành và duy trì máy chủ. Một vài nhà cung cấp hỗ trợ dịch vụ này có thể kể tới như 123host, matbao…

Máy chủ thì mắc hơn rất nhiều khi so với shared hosting và không thông dụng cho các website nhỏ và các blog. Tuy  nhiên, nếu trang web của bạn cần dung lượng hoặc thêm các tính năng, sẽ không có vấn đề gì nếu bạn nâng cấp lên máy chủ. Có khá nhiều loại máy chủ với nhiều mức giá khác nhau cho phép bạn có được mức giá hợp lý nhất.

Khi nào nên nâng cấp lên máy chủ?

Cân nhắc chuyển sang máy chủ khi

  • Bạn đang muốn tăng thời gian uptime cho website của mình. Máy chủ sẽ ổn định hơn rất nhiều khi chỉ có một trang web của bạn hoạt động trên nó.
  • Bạn muốn kiểm soát máy chủ nhiều hơn.
  • Bạn cần nhiều dung lượng.
  • Bạn muốn tăng sự bảo mật. Đặc biệt là với các trang web thương mại điện tử.
  • Bạn có một dự án lớn và cần nhiều dung lượng
  • Bạn có một lượng lớn truy cập

Nếu như bạn có bất cứ thắc mắc, hãy tìm hiểu thêm về việc mua máy chủ hoặc để lại thông tin bên dưới. chúng tôi sẽ hỗ trợ cho các bạn.

Rate this post

About admin

Check Also

Chrome tiến hành nâng cao bảo mật kết nối

Tháng 1 vừa qua, Chrome đã có những động thái đầu tiên trong việc cải …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.