Home / Tin tức / Mua Server giá rẻ có cần đổi trong 6 tháng?

Mua Server giá rẻ có cần đổi trong 6 tháng?

Khi bạn xác định doanh nghiệp của bạn cần sử dụng máy chủ và bắt đầu nghiên cứu về giá cả của nó thì server giá rẻ sẽ là lựa mà bạn nghĩ đến đầu tiên. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ lo lắng về thời hạn sử dụng của các máy chủ này và bạn có cần phải thay thế nó trong thời gian nhất định?

Đương nhiên việc đầu tiên bạn làm khi lựa chọn một máy chủ lưu trữ vẫn là xem xét các khả năng về lưu trữ, xử lý, hỗ trợ và tuổi thọ của nó để đảm bảo cho hoạt động Website của bạn.

server giá rẻ

1. Server giá rẻ – Bạn có thể dùng trong bao lâu?

Cũng giống như việc bạn mua một món hàng giá rẻ, việc bạn mua Server giá rẻ cũng sẽ cho bạn giá trị đúng với những gì bạn bỏ ra. Hoặc bạn sẽ một máy chủ với cấu hình bình thường hoặc bạn có máy chủ cấu hình cao nhưng thời gian sử dụng hạn chế.

Một máy chủ mới có thể đảm bảo thời gian sử dụng khoảng một thập kỷ. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng nó với nhiều yêu cầu cấu hình và xử lý cao thì thời gian này có thể rút xuống còn khoảng từ 3 đến 5 năm. Bạn có thể xem xét thay thế nó bằng một máy chủ khác và sử dụng nó với những công việc ít đòi hỏi hơn.

2. Khi nào bạn nên thay máy chủ của bạn?

Làm thế nào để bạn biết đây là thời điểm thích hợp để bạn thay mới máy chủ của bạn? Thời gian lý tưởng để bạn thay thế máy chủ là khi nó bắt đầu hoạt động ít hiệu quả hơn, trang Web của bạn bị chậm, thời gian chết tăng lên,.. (ở đây không đề cập đến vấn đề bạn full ổ đĩa bởi đó là lý do chắc chắn cho việc bạn phải có thêm một máy chủ mới).

Khi bạn sở hữu riêng một máy chủ của mình, thì việc bạn phải bỏ ra một chi phí nhất định cho việc bảo trì là không tránh khỏi. Khi bạn cảm thấy phần chi phí này bắt tăng lên, tức là máy chủ của bạn đang xuống cấp trầm trọng. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến chi phí mà còn kéo theo hiệu suất hoạt động của Website, nguồn nhân lực và thời gian của doanh nghiệp. Đây là thời điểm thích hợp để bạn nghĩ đến việc chuyển đổi máy chủ của mình.

3. Kết

Nếu bạn nhận thấy chi phí bạn bỏ ra để sở hữu một máy chủ mới đáp ứng cho nhu cầu của mình nhỏ hơn chi phí bảo trì cũng như nhân lực và thời gian của doanh nghiệp, thì không việc gì phải đắn đo vấn đề này nữa. Tuy nhiên, để khỏi phải quá đau đầu với các vấn đề về thời hạn sử dụng hay bảo trì máy chủ, bạn có thể liên hệ thuê máy chủ tại nhà cung cấp Web Host. Với các dịch vụ thuê server hay thuê server giá rẻ tại đây bạn được đảm bảo về việc sử dụng máy chủ với chi phí chổ đặt và bảo trì bao gồm trong gói dịch vụ.

 

Rate this post

About admin

Check Also

Chrome tiến hành nâng cao bảo mật kết nối

Tháng 1 vừa qua, Chrome đã có những động thái đầu tiên trong việc cải …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.