Home / Tin tức / Thuê hosting ở đâu tốt nhất cho người mới bắt đầu?

Thuê hosting ở đâu tốt nhất cho người mới bắt đầu?

Thuê hosting ở đâu tốt nhất là câu hỏi mà khi bạn chuẩn bị tung ra một trang web. Lựa chọn một công ty lưu trữ tốt có thể “gửi gắm” trang web để bạn chú tâm vào việc phát triển là một trong những quyết định khó khăn. Lựa chọn nhà cung cấp web hosting tốt không chỉ là quan trọng mà chính là không thể thiếu.

Vậy thuê hosting ở đâu tốt nhất?

thuê hosting ở đâu tốt nhất

123HOST cung cấp dịch vụ share hosting chất lượng tuyệt đỉnh phù hợp cho người mới bắt đầu. Hỗ trợ chạy WordPress, Xenforo, Nukeviet, Opencart.

Ưu điểm khi thuê Hosting tại 123HOST

Hosting 123HOST không giới hạn băng thông đảm bảo cho lượng traffic của bạn. Ngoài ra, subdomain cũng không giới hạn hỗ trợ rất tốt cho việc giúp khách hàng tiếp cận với trang của bạn. Thêm vào đó, thời gian uptime lên đến 99.9% và hỗ trợ backup hàng ngày đảm bảo cho hoạt động của website.

Một điểm đặc biệt không thể không nhắc đến đó là hệ thống quét mã độc và chống DDos độc quyền tại 123HOST, bạn sẽ không còn phải nơm nớp lo sợ trang web bị tấn công, mọi việc trở nên thật dễ dàng khi sử dụng công cụ này của chúng tôi.

Giao diện Cpanel thân thiện và dễ sử dụng sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hosting của mình. Đặc biệt hơn, chúng tôi luôn nghĩ cho khách hàng và thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như tận tâm của mình đối với khách hàng vì vậy, chúng tôi không ngần ngại đưa ra chính sách hoàn tiền trong vòng 30 ngày nếu như bạn không hài lòng với dịch vụ tại 123HOST.

Nếu bạn muốn bắt đầu một trang web mà chưa lựa chọn được dịch vụ hosting phù hợp hay vẫn đang loay hoay suy nghĩ việc thuê hosting ở đâu tốt nhất, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

Nhà cung cấp dịch vụ Web Hosting tốt nhất tại Việt Nam: 123HOST

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Mặt Trời, Số 193 đường Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh. TP.HCM

Phone: 0873-002-123

Mail: sales@123host.vn

3.1 (62.86%) 14 votes

About admin

Check Also

Chrome tiến hành nâng cao bảo mật kết nối

Tháng 1 vừa qua, Chrome đã có những động thái đầu tiên trong việc cải …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.