Home / Others / 6 Plugin tuyệt vời cho việc kiếm tiền từ WordPress

6 Plugin tuyệt vời cho việc kiếm tiền từ WordPress

Bạn tự hỏi làm cách nào để kiếm từ trang blog đang rất phát triển của mình thì việc xây dựng khách hàng trung thành chính là bước đầu tiên cho kế hoạch này.

Để thực hiện tốt việc kiếm tiền từ blog, việc đàu tư vào các plugin phù hợp chính là điều thiết yếu cho bạn. Các plugin này sẽ hỗ trợ bạn kiếm thêm từ blog, tiết kiệm thời gian và tối đa hóa doanh thu của bạn.

Hãy cùng xem các plugin tốt nhất sẽ giúp bạn kiếm tiền từ blog của mình dưới đây.

  1. WooCommerce

Bán sản phẩm trên blog của bạn là một trong những phương pháp kiếm tiền tốt nhất bởi vì bạn có toàn quyền kiểm soát các sản phẩm bạn bán và doanh thu bạn tạo ra.

Nếu bạn đang tìm cách để tạo ra một cửa hàng trực tuyến để bán sản phẩm một cách dễ dàng hơn, WooCommerce là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Nó có nhiều tính năng tích hợp giúp bạn quản lý cửa hàng trực tuyến bao gồm các tùy chọn giao hàng, xử lý thanh toán, quản lý khoảng không quảng cáo và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể tìm thấy một số tiện ích mở rộng có thể thêm nhiều tính năng nâng cao hơn vào cửa hàng trực tuyến của bạn.

WooCommerce là nền tảng thương mại điện tử phổ biến nhất trên web. Nó có một cộng đồng người dùng rất lớn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các chủ đề được hỗ trợ và các công cụ bổ sung để xây dựng một cửa hàng Thương mại điện tử mạnh mẽ.

  1. OptinMonster

Bạn muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi trên blog? Bạn muốn biến khách truy cập trang web của bạn thành người đăng ký nhận thông tin của bạn từ email?

OptinMonster là công cụ thu thập dữ liệu khách hàng tốt nhất. Công cụ này cho phép bạn xây dựng A/B test giúp bạn dễ dàng chọn ra mẫu hiệu quả nhất. Nó hoạt động cho bất kỳ loại hình kinh doanh nào, vì vậy bạn có thể sử dụng nó một cách dễ dàng.

Với sự trình xây dựng mạnh mẽ và các mẫu chuyển đổi cao của OptinMonster, bạn có thể tạo các biểu mẫu optin trực quan tuyệt đẹp bao gồm các quảng cáo lightbox popup, floating bar, sidebar form, v.v..

Bạn có thể sử dụng OptinMonster trên bất kỳ trang web nào, cho dù đó là WordPress, Drupal, Joomla hoặc thậm chí là một trang web HTML tĩnh. Để kết nối các hình thức Optin trên trang WordPress của bạn, bạn có thể cài đặt plugin miễn phí OptinMonster WordPress và dễ dàng xuất bản chúng ở bất cứ đâu trên trang web của bạn.

  1. AdRotate

Khi bạn nghĩ đến kiếm tiền từ viết blog, quảng cáo thường là điều đầu tiên mà bạn nghĩ đến. Đây là cách dễ dàng nhất để bắt đầu bằng cách kiếm tiền từ nội dung hiện tại của bạn.

Nếu bạn kiếm tiền từ blog bằng quảng cáo, bạn có thể sử dụng AdRotate để quản lý và phân phối quảng cáo trên trang web của bạn. AdRotate hỗ trợ các mạng quảng cáo phổ biến như Google AdSense, Chitika, v.v.

Nó có phiên bản cơ bản để tải miễn phí từ kho plugin WordPress.org. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được nhiều tính năng nâng cao hơn với phiên bản cao cấp, bao gồm xem trước quảng cáo trực tiếp, phát hiện thiết bị di động, nhắm mục tiêu theo địa lý và nhiều hơn thế nữa. Nó cũng đi kèm với một bảng điều khiển dễ sử dụng để bạn có thể xem xét quảng cáo của mình đang hoạt động tốt như thế nào với số liệu thống kê hàng ngày, hàng tháng và hàng năm.

Plugin này cũng cho phép bạn bán không gian quảng cáo trực tiếp cho các nhà quảng cáo, vì vậy bạn có thể giữ toàn bộ doanh thu quảng cáo thay vì chỉ một phần trăm.

  1. Easy Digital Downloads

Bán các sản phẩm digital là một cách tuyệt vời để tạo ra thu nhập ổn định từ blog của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm để tạo ra một nơi để bán các sản phẩm digital thì Easy Digital Downloads là plugin tốt nhất cho bạn.

Bạn có thể tự hỏi, tại sao không sử dụng WooCommerce?

WooCommerce là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn bán các sản phẩm vật lý và nó vẫn tốt khi bạn bán sản phẩm digital. Tuy nhiên, nó đi kèm với rất nhiều lựa chọn không cần thiết nếu bạn bán sản phẩm digital như quản lý vận chuyển và hàng tồn kho – bạn sẽ không bao giờ cần chúng cho cửa hàng digital của bạn. Easy Digital Downloads là plugin có “trọng lượng” nhẹ hơn, cung cấp nhiều tính năng cụ thể hơn cho các sản phẩm digital.

Hơn thế nữa, cộng đồng của Easy Digital Downloads cũng rất lớn, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều plugin bổ sung hữu ích giúp bạn nâng cao tính năng của cửa hàng digital của mình.

  1. WPForms

WPForms là một plugin WordPress builder cho phép bạn tạo các mẫu WordPress một cách dễ dàng. Plugin này là một lựa chọn tuyệt vời để kiếm tiền từ blog của bạn nếu bạn muốn tạo các đơn đặt hàng đơn giản mà không phải thuê một developer.

Với WPForms, bạn có thể kết nối biểu mẫu với bộ vi xử lý thanh toán như PayPal, vì vậy bạn có thể bán hàng hoá và dịch vụ và thu thanh toán ngay từ trang web WordPress của bạn. Bạn cũng có thể kết nối biểu mẫu với các công cụ tiếp thị email và các dịch vụ trực tuyến khác.

WPForms thiết kế với trình tạo kéo và thả, vì vậy bạn có thể tạo bất kỳ loại biểu mẫu nào, chẳng hạn như biểu mẫu liên hệ, mẫu đơn đặt hàng, mẫu đăng ký bản tin, biểu mẫu quyên góp, và nhiều hơn nữa từ bảng điều khiển WordPress của bạn.

Phiên bản plugin lite có sẵn miễn phí trong thư mục plugin của WordPress. Phiên bản miễn phí có gần như tất cả các tính năng bạn cần để tạo ra một biểu mẫu cơ bản. Đối với nhiều tính năng nâng cao bao gồm cả xử lý thanh toán, bạn cần phải nâng cấp lên phiên bản pro.

6.Thirsty Affiliates

ThirstyAffiliates cho phép bạn kiếm tiền từ trang web của mình bằng cách tiếp thị liên kết.

Đây có thể là cách dễ dàng nhất để kiếm tiền từ blog của bạn. Lợi ích chính của tiếp thị liên kết là bạn không phải tạo ra một sản phẩm của riêng mình mà mà bạn sẽ đi quảng bá giùm sản phẩm cho các doanh nghiệp (có thể cá nhân) để có được tiền hoa hồng. Tất cả những gì bạn phải làm là tìm một vài sản phẩm tốt với các chương trình liên kết có sẵn mà bạn nghĩ rằng sẽ hữu ích cho các đối tượng blog của bạn và quảng cáo chúng trên blog của bạn. Bạn sẽ nhận được hoa hồng tương ứng khi khách truy cập của bạn thực hiện mua hàng.

Với ThirstyAffiliates, bạn có thể dễ dàng thêm và quản lý liên kết liên kết của bạn. Bạn có thể nhanh chóng chèn liên kết vào bài viết và xem có bao nhiêu lượt nhấp chuột cho mỗi liên kết liên kết đang nhận.

Plugin này hiện có bản miễn phí trong kho plugin của WordPress.org. Để có thêm các tính năng nâng cao, bạn có thể mua theo các phụ phí riêng lẻ.

Tổng kết về việc kiếm tiền từ blog

Nếu bạn muốn kiếm tiền từ blog của mình, điều quan trọng là sử dụng các plugin thích hợp cho trang web của bạn, nếu không bạn sẽ thấy mình lãng phí quá nhiều thời gian để quản lý.

Các plugin được liệt kê ở trên có tất cả các tính năng bạn cần để kiếm tiền từ blog của bạn và tối đa hóa doanh thu. Nếu bạn đang sử dụng công cụ nào khác để kiếm tiền từ blog của mình? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn bằng cách để lại bình luận cho chúng tôi nhé.

Rate this post

About admin

Check Also

Hướng dẫn chuyển từ WordPress.com sang website tên miền

Bạn đã sử dụng WordPress.com một thời gian dài và cảm thấy mình cần chuyển …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.