Home / Tin tức / Cách chọn Hosting chống DDOS

Cách chọn Hosting chống DDOS

Tấn công DDOS đang ngày càng phổ biến hơn và gây ra rất nhiều thiệt hại đối với website của người dùng. Vậy DDOS là gì và liệu chúng ta có nên chọn hosting chống DDOS hay không

DDOS là gì?

Trước tiên chúng ta nên phân biệt DOS và DDOS. DOS là việc một người cố tấn công và sử dụng tài nguyên hệ thống máy chủ của đối phương, làm cho hệ thống đó không còn nguồn tài nguyên cho các hoạt động khác. DDOS là một phiên bản nâng cấp hơn của DoS khi đối với các cuộc tấn công DDOS, số lượng máy tấn công vào máy chủ của bạn có thể lên tới hàng trăm, hàng nghìn và làm tê liệt hoàn toàn hệ thống của bạn.

Hosting chống DDOS

Tác Hại Của DDOS

Việc tấn công DDOS là khá phổ biến hiện nay. Việc tấn công DDoS làm ảnh hưởng rất lớn tới các hoạt động của máy tính, hệ thống mạng nội bộ. Nó ngăn cản các hoạt động truy cập và sử dụng của hệ thống, làm cho người sử dụng không thể truy cập vào hệ thống.

Việc tấn công không chỉ ngăn cản hoạt động của website mà còn có thể lấy quyền kiểm soát máy tính của bạn, lấy cắp thông tin hoặc lợi dụng máy tính của bạn để truyền tải thư rác…

Nên chọn hosting chống DDOS như thế nào?

Như các tác hại đã nêu, việc chống DDOS là công việc rất quan trọng trong việc lưu trữ dữ liệu cũng như quản lý hệ thống. Nên việc chọn những nhà cung cấp hosting chống DDOS cũng rất quan trọng.

Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp dịch vụ hosting lại không đảm bảo về vấn đề này. Thay vì cung cấp dịch vụ hosting chống DDoS và chuẩn bị các phương án chống tấn công. Họ lại chọn cách khóa tài khoản của khách hàng khi xảy ra sự cố nhằm đảm bảo an toàn cho những tài khoản khác cùng máy chủ, đặc biệt là với những khách hàng dùng dịch vụ hosting.

Tại sao nên chọn mua hosting chống DDOS tại 123Host

123Host cung cấp hosting chống DDOS tốt nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng dịch vụ của chúng ta mà không tốn thêm bất cứ chi phí nào.

Phần mềm chống DDOS này còn rất dễ để bạn sử dụng với một nút plugin tắt/bật tùy theo nhu cầu của bạn. Nếu bạn cảm thấy lượng website đang có vấn đề, bạn hoàn toàn có thể tự bật phần mềm này để đảm bảo an toàn cho website của chính mình. Hoặc có thể để cho hệ thống của chúng tôi tự nhận định các mối nguy hiểm và tự động kiểm tra cho các bạn.

Nếu các bạn đang cần tìm hiểu và mua hosting chống DDOS, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn được tốt nhất.

 

 

5 (100%) 1 vote

About admin

Check Also

Chrome tiến hành nâng cao bảo mật kết nối

Tháng 1 vừa qua, Chrome đã có những động thái đầu tiên trong việc cải …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.