Home / Tin tức / Bảo mật Website chuẩn quốc tế

Bảo mật Website chuẩn quốc tế

 

Bạn là cá nhân, doanh nghiệp mới thành lập? Bạn muốn Website của mình được công nhận đạt chuẩn bảo mật quốc tế? Vậy làm thế nào để thực hiện được điều đó, chứng chỉ bảo mật SSL giá rẻ sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Theo dõi các thông tin dưới đây để  biết thêm thông tin về SSL giá rẻ cũng như dịch vụ SSL giá rẻ nào phù hợp với bạn nhé.

SSL là gì?

SSL (Secure Sockets Layer) là một giao thức bảo mật các kết nối giữa máy chủ và người truy cập. Đảm bảo an toàn cho các thông tin được truyền giữa chúng.

Nếu một Website không có bảo mật SSL, các thông tin sẽ dễ bị đánh cắp trong quá trình truyền dữ liệu, gây thiệt hại cho cả máy chủ và người truy cập.

SSL được dùng để làm gì? Nên chọn gói SSL nào?

Như đã giải thích ở trên, việc có chứng chỉ SSL sẽ giúp bạn bảo mật được dữ liệu trong quá trình “giao tiếp” giữ máy chủ và người truy cập. Hầu hết các doanh nghiệp trực tuyến đều sử dụng SSL giá rẻ để bảo vệ cho khách hàng của họ và đảm bảo các giao dịch diễn ra an toàn. Dưới đây là gợi ý lựa chọn SSL cho doanh nghiệp của bạn:

ssl giá rẻ

+ Nếu website của bạn là một cá nhân hoặc kinh doanh nhỏ lẻ, bạn có thể mua và sử dụng các chứng chỉ bảo mật Positive SSL giá rẻ. Với chứng chỉ bảo mật này bạn hoàn toàn đã được công nhận là website bảo mật cơ bản từ Google rồi. Những chứng chỉ bảo mật SSL giá rẻ này sẽ chỉ tạo được cho một tên miền chính và không thể cài thêm cho tên miền con dạng subdomain.+ Nếu bạn muốn bảo mật cho domain chính và cả subdomain. Bạn có thể lựa chọn gói Essential Wildcard SSL. Tuy nhiên, giá của nó sẽ cao hơn nhiều so với Positive SSL.

+ Còn nếu Website của bạn là Web thương mại điện tử, bạn có thể dùng chứng chỉ bảo mật cao hơn có giá trị xác thực tổ chức như EV. Đặc điểm của loại xác thực này là bạn cần được nhà cung cấp xác minh các chứng chỉ, giấy tờ được công nhận của pháp luật như Giấy Phép Kinh Doanh của công ty hoặc tổ chức. Thông tin này sẽ xuất hiện trên khung địa chỉ của website, giúp khách hàng của bạn truy cập vào sẽ tin tưởng website nhiều hơn.

 

 

Rate this post

About admin

Check Also

Chrome tiến hành nâng cao bảo mật kết nối

Tháng 1 vừa qua, Chrome đã có những động thái đầu tiên trong việc cải …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.