Home / Wordpress / 3 lời khuyên giúp bạn xây dựng Website thương mại điện tử

3 lời khuyên giúp bạn xây dựng Website thương mại điện tử

Với sự phát triển của Internet, việc bán sản phẩm và dịch vụ trở nên dễ dàng. Việc lựa chọn một gói hosting giá rẻ chất lượng để xây dựng Website đã không còn là quá khó. Cái khó ở đây là bạn cần làm gì để xây dựng một trang web thương mại điện tử thành công? Dưới đây bạn sẽ tìm thấy 3 mẹo chính về cách xây dựng trang web thương mại điện tử thành công của riêng bạn.

Bán sản phẩm và dịch vụ mà mọi người thực sự muốn

Bạn có thể nghĩ ra rất nhiều sản phẩm mà bạn muốn bán và có thể bán, nhưng điều này không đủ để giúp bạn thành công trên thị trường online. Bán sản phẩm hoặc dịch vụ mà mọi người muốn mua chính là chìa khóa chính cho bạn. Bạn có thể thực hiện các bước nghiên cứu và tạo ra mong muốn của khách hàng, khiến khách hàng cảm thấy cần phải mua sản phẩm của bạn và việc mua sản phẩm của bạn là rất quan trọng. Xác định xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng là bước cơ bản để bán sản phẩm của bạn một cách hiệu quả.

Thu hút, thu hút và không ngừng thu hút khách hàng đến với bạn

Việc giúp khách hàng làm quen và tương tác nhiều với Website của bạn là vô cùng quan trọng. Người ta thường nói “Yêu từ cái nhìn đầu tiên”, do đó, ấn tượng đầu tiên mà bạn mang đến cho khách hàng là rất quan trọng. Bạn có thể giữ chân khách hàng ở Website của mình thì bạn sẽ có cơ hội bán hàng. Phần nhìn của Website phải thực sự “mát mắt”, phải giúp khách hàng có thể dễ hiểu được những gì họ đang tiếp xúc. Trải nghiệm người dùng trên Website của bạn cũng là yếu tố then chốt, nó phải hoàn toàn mang lại cảm giác thoải mái, dễ sử dụng và có thể tiến tới việc đặt hàng, thanh toán đơn hàng một cách dễ dàng. Bạn có thể thu hút khách hàng của bạn bằng hình ảnh thiết kế đẹp mắt, nội dung hấp dẫn, các chương trình ưu đãi và dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng khi mua sản phẩm của bạn.

Bạn cũng có thể xây dựng kết nối với khách hàng bằng cách giúp khách hàng đăng kí thông tin tại Website để nhận được các ưu đãi tốt nhất. Gửi email thông tin các chương trình ưu đãi cho các khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm nhưng chư tiến đến mua hàng. Gọi điện hoặc gửi các email chăm sóc các khách hàng cũ của bạn cũng giúp họ gắn bó với bạn hơn.

Ngoài ra, như đã nói ở trên, ấn tượng đầu tiên là rất quan trong. Do đó, việc lựa chọn một nhà cung cấp hosting giá rẻ chất lượng cho Website thương mại điện tử là rất quan trọng. Sẽ chẳng ai muốn ở lại một Website mà họ mất quá nhiều thời gian mới có thể truy cập vào nó. Cẩn thận lựa chọn nơi lưu trữ tốt cho Website của bạn là vô cùng, vô cùng quan trọng.

Sử dụng các công cụ và phân tích số liệu để tăng lưu lượng truy cập

Vẻ đẹp của internet nằm ở những công cụ phân tích mà nó mang đến cho Website của bạn. Bạn hoàn toàn có thể dự vào khả năng phân tích của các công cụ này để theo dõi lưu lượng cũng như lượt truy cập vào Website của mình. Bạn có thể dựa vào những phân tích này để đưa ra chiến lược quảng cáo thích hợp cho mình. Một số công cụ phổ biết cho quảng cáo và thống kê số liêu cho bạn như: Google adwords, Google adrolls, Facebook ads, Mixpanel,.. sẽ giúp bạn thu hút thêm nhiều lượng truy cập cho Website. Thương mại điện tử thành công chủ yếu dựa vào việc sử dụng dữ liệu để xác định nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Sau đó tiếp cận và đưa cho họ những giải pháp phù hợp.

Chú ý đến 3 mẹo này và bạn sẽ xây dựng một trang Web thương mại điện tử thành công!

Rate this post

About admin

Check Also

Hướng dẫn chuyển từ WordPress.com sang website tên miền

Bạn đã sử dụng WordPress.com một thời gian dài và cảm thấy mình cần chuyển …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.