Home / Tin tức / Thuê máy chủ đơn giản chỉ cần 4 cách sau

Thuê máy chủ đơn giản chỉ cần 4 cách sau

Bạn đang muốn phát triển kinh doanh của mình hơn trước, do đó bạn cần phải thuê máy chủ? Tuy nhiên, bạn lại chưa có kinh nghiệm thuê máy chủ trước đây? Bạn phải làm gì trước tình cảnh khó khăn này vừa phải tiết kiệm chi phí vừa phải lựa chọn máy chủ cho mình. Hãy tham khảo 4 cách thuê máy chủ sau đây.

517
Thuê máy chủ cần phải chú ý

Thuê máy chủ phải quan trọng cấu hình máy chủ

Điều đầu tiên trước khi thuê máy chủ bạn phải nghiên cứu chi tiết về cấu hình máy chủ có phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp hay không. CPU có bao nhiêu nhân, bộ nhớ có dung lượng bao nhiêu, Ram có đủ để bạn chạy ứng dụng hay không.… Bạn nên cần tìm hiểu kỹ vấn đề này hoặc nhờ nhân viên tư vấn để tránh tình trạng không đáp ứng nhu cầu của bạn.

Thuê máy chủ quan trọng tốc độ kết nối mạng

Kế nối mạng ảnh hưởng rất nhiều đến với người dùng vào website của bạn. Nếu một ai đó vào website của bạn để kiếm thông tin sản phẩm hoặc đọc tin tức mới nhất mà thời gian chờ website lại quá cao. Dẫn đến người ta không chịu ở lại do đó lời khuyên của bạn nên chọn các nhà cung cấp

Giá cả

Vấn đề giá cả rất quan trọng bởi vì bạn phải cân nhắc tài chính lựa chọn cấu hình máy chủ cho riêng mình. Vừa phải cẩn thận khi nâng cấp cấu hình lên do đó. Bạn nên tham khảo các nhà cung cấp có thể có nhiều lựa chọn nâng cấp cấu hình cho mình.

518
Phải chú ý giá cả để tránh bị nhầm
Thuê máy chủ giá rẻ là lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp và người làm kinh doanh. Tuy nhiên để chắc ăn và chọn được nhà cung cấp chất lượng, mình xin giới thiệu các bạn nên thuê máy chủ tại 123Host để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.
Chúc các bạn có thể lựa chọn máy chủ dành riêng cho mình.
4 (80%) 1 vote

About admin

Check Also

Chrome tiến hành nâng cao bảo mật kết nối

Tháng 1 vừa qua, Chrome đã có những động thái đầu tiên trong việc cải …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.