Home / Hosting / Thuê Hosting tốt nhất ở TP Hồ Chí Minh

Thuê Hosting tốt nhất ở TP Hồ Chí Minh

Bill Gate từng nói: “nếu đến năm 2020 mà bạn không kinh doanh online thì bạn đừng nên kinh doanh nữa”. Điều này càng cho thấy rõ tầm quan trọng của việc kinh doanh online. Có khá nhiều hình thức kinh doanh online nhưng để phát triển hiệu quả thì đòi hỏi bạn phải có một website tốt. Để có một website tốt thì có 3 yếu tố quan trọng: đó chính là code web, domain và hosting. 123host là một trong những công ty đi đầu Việt Nam về lĩnh vực hosting với việc phục vụ hàng ngàn khách hàng khác nhau. Nếu bạn đang có dự định lập một website để hỗ trợ cho việc kinh doanh, thì  123Host đang cung cấp dịch vụ cho thuê hosting tốt nhất ở TP Hồ Chí Minh.

Thuê Hosting tốt nhất ở TP Hồ Chí Minh.

Thuê Hosting tốt nhất ở TP Hồ Chí Minh tại 123Host

123host cung cấp các gói host đa dạng phù hợp với nhu cầu khác nhau của từng cá nhân và tổ chức khác nhau với các ưu điểm nổi bật:

  • Là một trong những nhà cung cấp hosting cung cấp hosting không giới hạn băng thông
  • Cam kết về vấn đề bảo mật với việc máy chủ được cấu hình cũng như là sử dụng các phần mềm chống DDOS và quét mã độc

Cung cấp hình thức quản trị website miễn phí dành cho doanh nghiệp.

Sử dụng hosting của 123host có thể giúp cho website của bạn gia tăng hiệu suất cũng như đảm bảo thời gian uptime lên tới 99,99% dành cho website.

Không những vậy, 123host còn cam kết hỗ trợ các bạn 24/7. Các bạn có thể liên hệ với 123host thông qua bất cứ kênh liên hệ nào như điện thoại, live chat, ticket, email… bất cứ khi nào bạn muốn.

Hosting tại 123HOST sử dụng ổ cứng SSD, Tích hợp tính năng tự động lọc DDOS và bật tắt tính năng này tại giao diện cPanel. Hỗ trợ IPv6, công nghệ web server Litespeed + Nginx.

Lựa chọn 123Host để có thể thuê hosting tốt nhất ở TP Hồ Chí Minh, với nhiều tính năng ưu việt cũng như đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tuyệt vời.

 

4 (80%) 4 votes

About admin

Check Also

Chrome tiến hành nâng cao bảo mật kết nối

Tháng 1 vừa qua, Chrome đã có những động thái đầu tiên trong việc cải …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.