Home / Tin tức / Tạo website có dễ hay không?

Tạo website có dễ hay không?

Tạo Website là khi bạn mới đang ở giai đoạn bắt đầu của quá trình, rất nhiều người đã chọn một cách đơn giản hơn là thuê web designer. Tuy nhiên, hiện có rất nhiều công cụ hỗ trợ để bất cứ ai cũng có thể tự tạo cho mình một website nhanh nhất.

tạo website

Để tạo website đầu tiên phải đăng ký tên miền và dịch vụ hosting

Bước đầu tiên để tạo một website là đảm bảo rằng tên miền của bạn đã được mua và hosting của bạn đã được thiết lập. Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn trong việc mua tên miền và hosting, và 123Host là một trong những nhà cung cấp uy tín ở lĩnh vực này. Khi website và hosting đã ổn, đến lúc bạn cần cài đặt một framework cơ bản để có thể bắt đầu một website mới. Bạn có thể đăng ký mua hosting nhanh chóng.

Để tạo website chọn đúng framework

Có rất nhiều framework để tạo website mà bạn có thể chọn. Chúng tôi sẽ gợi ý một vài lựa chọn phổ biến bên dưới:

Để tạo website sử dụng một ngôn ngữ lập trình (CMS) như WordPress

Nếu có ít kiến thức về lập trình web thì tốt nhất bạn nên dùng mã nguồn mở của WordPress. Hosting của 123Host có đầy đủ công cụ để hỗ trợ bạn cài đặt WordPress hoàn toàn miễn phí.

Đối với WordPress, bạn có nhiều sự lựa chọn để tối ưu website mình, có phí hoặc miễn phí. Để tải theme và upload nó cho web của bạn, vào Appearance > Add New > Upload Theme.

Để tạo website xây dựng từ Scratch

Tạo website từ Scratch trải qua nhiều quá trình với việc sai và sửa lỗi. Tuy nhiên, bạn sẽ học được nhiều điều từ việc này, cụ thể là những bước cơ bản của việc coding.

W3Schools và CodeAcademy đều là những trang web tuyệt vời để bạn học code. Những ngôn ngữ bạn cần học để tạo và duy trì website bao gồm HTML, CSS và PHP. Việc này sẽ giúp bạn có được một website đúng như ý muốn của mình. Điều này rất có lợi khi thu thập được những kỹ năng về coding để bạn có thể tự tối ưu và duy trì website mình sau này.

Tất nhiên, có hàng tá cách để tạo một website và 3 gợi ý trên là những cách phổ biến nhất mà khách hàng của 123Host đã chọn để tạo website. Hãy bắt đầu ngay cho website mới của bạn với 123Host!

3.2 (64%) 5 votes

About admin

Check Also

Chrome tiến hành nâng cao bảo mật kết nối

Tháng 1 vừa qua, Chrome đã có những động thái đầu tiên trong việc cải …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.