Home / Tin tức / Google Có nút “Follow” trong Kết quả Tìm kiếm

Google Có nút “Follow” trong Kết quả Tìm kiếm

Nằm trong chuyên mục xây dựng tính năng nguồn cấp dữ liệu được đưa ra từ tháng 12 năm ngoài, Google hiện đang cho phép người tìm kiếm lựa chọn “theo dõi” các chủ đề cụ thể mà họ quan tâm.

Sau khi tìm kiếm các chủ đề như phim, chương trình truyền hình, đội thể thao, nhạc sĩ và người nổi tiếng, bạn sẽ thấy nút “Theo dõi” bạn có thể nhấn để thêm chủ đề vào nguồn cấp dữ liệu của bạn.

Các tiến bộ tiếp theo đối với nguồn cấp dữ liệu được cá nhân hóa của Google bao gồm các thuật toán cải tiến, được cho là có khả năng dự đoán được những gì cá nhân có thể quan tâm.

Ngoài việc làm nổi bật các câu chuyện quanh các chủ đề quan tâm được chọn theo cách thủ công và theo thuật toán, nguồn cấp dữ liệu cũng sẽ hiển thị những xu hướng trong khu vực của bạn và trên toàn thế giới.

Thuật toán của Google sẽ có thể đo được mức độ quan tâm của một cá nhân đối với các chủ đề khác nhau, điều này sẽ ảnh hưởng đến các kết quả tìm kiếm được đề xuất, nó giúp đưa ra những kết quả phù hợp với sự quan tâm của cá nhân hơn.

Vì vậy, nếu bạn quan tâm nhiều đến thể thao hơn là nấu ăn, nguồn cấp dữ liệu của bạn sẽ phản ánh điều đó. Nếu Google làm sai, bạn có thể hủy theo dõi chủ đề đó với thao tác đơn giản và Google sẽ ghi nhận lại điều này.

Google sẽ cố gắng cung cấp tin tức từ nhiều nguồn khác nhau, đưa ra nhiều quan điểm khác nhau cho lựa chọn tìm kiếm của bạn.

Hiện tại, dựa án này hiện đang triển khai ở Mỹ, nó hoạt động bằng ứng dụng Google cho cả Android và iOS. Và nó sẽ được triển khai trên phạm vi quốc tế trong vài tuần tới.

 

Rate this post

About admin

Check Also

Chrome tiến hành nâng cao bảo mật kết nối

Tháng 1 vừa qua, Chrome đã có những động thái đầu tiên trong việc cải …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.