Home / Tin tức / Dịch vụ colocation và 9 lý do khiến bạn nên chọn

Dịch vụ colocation và 9 lý do khiến bạn nên chọn

Dịch vụ colocation đang ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn bởi các doanh nghiệp vì nó giải quyết khá nhiều vấn đề về không gian và ngân sách.

Dịch cụ colocation đem lại cho doanh nghiệp khá nhiều lợi ích trong việc kiểm soát hệ thống máy chủ, lưu trữ dữ liệu và hệ thống của họ. Ngoài ra, việc chọn dịch vụ colocation còn mang lại sự tin cậy và hiệu suất cho hệ thống của bạn, giá cả phù hợp và tránh các chi phí liên quan khi bạn muốn mở rộng hệ thống của mình.

dịch vụ colocation

Dưới đây là 9 lý do bạn nên chọn dịch vụ colocation

Dịch vụ colocation mang lại sự an tâm cho hệ thống

Các trung tâm dữ liệu thường đầy đủ hệ thống làm lạnh, điện năng và hệ thống kết nối mạng mạnh mẽ. Công ty hoàn toàn có thể đầu tư để trang bị một hệ thống tương tự trong chính văn phòng của mình. Tuy nhiên, điều này sẽ làm bạn tốn khá nhiều chi phí và không gian.

Hiệu suất

Hệ thống server của bạn chỉ thực sự hoạt động tốt trong môi trường có độ lạnh ổn định và không có bụi bẩn. Thậm chí, một văn phòng sạch nhất cũng khó có thể so sánh về độ lạnh và hệ thống lọc không khí từ một nhà cung cấp trung tâm dữ liệu chuyên nghiệp.

An ninh

Các trung tâm dữ liệu và hệ thống dịch vụ colocation được thiết kế để chắc chắn rằng hệ thống của bạn hoàn toàn an toàn trước tình trạng trộm cắp, lửa hoặc là những thứ khác có thể gây ảnh hưởng tới an ninh hệ thống của bạn

Giảm thời gian bảo trì

Trong nhiều trường hợp, các công ty chỉ nghĩ tới việc bảo trì máy chủ khi nó đã xảy ra lỗi. Những trung tâm dữ liệu được thiết kế, giám sát và duy trì một hệ thống hỗ trợ nhằm chắc chắn rằng hệ thống máy chủ của bạn luôn đạt được hiệu suất cao nhất.

Tốc độ

Các trung tâm dữ liệu  thường  có một hệ thống kết nối tốc độ cao trực tiếp tới các nhà cung cấp máy chủ Internet để đảm bảo tốc độ và hiệu suất đường truyền trong bất kỳ trường hợp nào

Kinh Nghiệm

Nhân viên của các trung tâm dữ liệu thường có kinh nghiệm và tư duy khá tốt trong lĩnh vực vận hành và bảo trì hệ thống máy chủ. Những chuyên gia này sẽ giúp cho hệ thống của bạn vận hành với hiệu suất tốt nhất với sự an toàn nhất.

Tiết kiệm chi phí và không gian

Cơ sở vật chất ở các trung tâm dữ liệu đã được xây dựng nhằm hỗ trợ cho việc hoạt động của những hệ thống máy chủ. Nên bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí cho việc bảo trì. Cũng như là không tốn không gian trong việc xây dựng hệ thống đặt máy chủ của riêng mình.

Khả năng mở rộng

Những nhà cung cấp dịch vụ colocation thường khá linh hoạt trong việc mở rộng hoặc thu nhỏ không gian khi bạn yêu cầu. Điều này cho phép bạn chỉ phải trả đúng chi phí với nhu cầu sử dụng của mình.

Quản lý rủi ro

Máy chủ của bạn hoàn toàn có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào bởi các cuộc tấn công mạng. Tuy nhiên, nếu bạn đã trang bị cho mình hệ thống chống những cuộc tấn công này từ các nhà cung cấp dịch vụ colocation  như chống DDOS, firewall..thì bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Tìm hiểu thêm về những lợi ích và ưu đãi của 123host thuê chỗ đặt máy chủ Colocation hoặc gọi cho chúng tôi để chúng tôi có thể tư vấn dịch vụ thích hợp nhất cho bạn.

4.8 (95%) 4 votes

About admin

Check Also

Internet đang bị đe dọa bởi sự phát triển của Botnet

Chỉ 1 năm sau khi phần mềm độc hại IoT của Mirai gây ra tình …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.