Home / Tin tức / 8 lý do bạn nên chọn SEO Hosting cho website của bạn

8 lý do bạn nên chọn SEO Hosting cho website của bạn

 

Với việc cạnh tranh ngày càng gay gắt, đòi hỏi các nhà cung cấp luôn cải tiến dịch vụ và tung ra càng ngày càng nhiều dịch vụ mới. Một trong những gói dịch vụ thịnh hành nhất hiện tại đó chính là SEO Hosting. Vậy SEO Hosting là gì và tại sao bạn lại nên chọn SEO Hosting cho website của mình

chọn SEO Hosting

SEO Hosting là gì?

SEO Hosting là một thuật ngữ mới xuất hiện gần đây trong lĩnh vực lưu trữ website. SEO Hosting và các gói hosting bình thường đều là nơi dùng để lưu trữ website. Tuy nhiên, SEO Hosting có những cải tiến nhằm giúp cho bạn tốt hơn trong các mắt các công cụ tìm kiếm và giúp cho công việc SEO của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

8 lý do bạn nên chọn SEO Hosting cho website của bạn

  • Đạt thứ hạng cao hơn: Chọn SEO Hosting giúp bạn có cơ hội cải thiện và tăng vị trí của trang web đối với các công cụ tìm kiếm.
  • Địa chỉ IP khác nhau ở lớp C: Đây chính là yếu tố chính và quan trọng nhất giúp SEO Hosting tốt hơn các hosting thông thường. Việc khác lớp C này giúp bạn dễ dàng tối ưu hóa các link của mình của mình. Giúp cho SEO trở nên dễ dàng
  • Bản ghi rDNS duy nhất: Sử dụng các bản ghi rDNS chung cho tất cả IP của bạn sẽ làm giảm chất lượng các trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm và làm cho các công cụ tìm kiếm dễ dàng phát hiện hơn. SEO HOsting thường cấp các bản ghi rDNS khác nhau cho mỗi IP để giúp tăng chất lượng cho các website vệ tinh
  • Các máy chủ định danh khác nhau: Một trong những tính năng quan trọng nhất có thể được SEO Hosting hỗ trợ đó là các nameserver khác nhau và độc lập được cung cấp cho mỗi domain hoặc website. Nên nếu bạn có nhiều hơn 1 website, bạn có thể đảm bảo tất cả đều độc lập với nhau và không thể bị phát hiện bởi các công cụ tìm kiếm.
  • An toàn: Với việc cung cấp IP cũng như các bản ghi rDNS khác nhau. SEO Hosting đảm bảo an toàn cho website của bạn khỏi các hình phạt từ các công cụ tìm kiếm khác nhau.
  • Chuyên gia SEO: SEO Hosting là một lĩnh vực khá mới và cần những chuyên gia có kinh nghiệm để tối ưu hóa. Vì vậy, hầu như các gói dịch vụ SEO Hosting đều được nghiên cứu khá kỹ và tối ưu hóa các hoạt động hỗ trợ cho SEO. Hơn thế, nhiều nhà cung cấp còn phân ra nhiều gói dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng nhiều mức nhu cầu khác nhau.
  • Bẳng điều khiển nâng cao: Với việc phải quản lý nhiều website và IP trên cùng một gói hosting. Thông thường, các nhà cung cấp phải tối ưu hóa hơn nữa bảng điều khiển CPanel của mình như: dễ dàng chuyển đổi IP cho website, quản lý tài khoản dễ dàng hơn….
  • Ổ đĩa và băng thông:  Để đáp ứng số lượng website trong cùng 1 gói dịch vụ. Thường thì các gói dịch vụ SEO Hosting thường được cấp cho một lượng ổ đĩa và băng thông khá lớn.

Rõ ràng là SEO Hosting đã được tối ưu hơn hẳn cho website của bạn trong việc SEO. Tuy nhiên, giá của nó cũng không hề rẻ khi so với các gói host cùng dung lượng. Hãy cân nhắc thật kỹ để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp dành cho mình

 

1.3 (26.67%) 12 votes

About admin

Check Also

Chrome tiến hành nâng cao bảo mật kết nối

Tháng 1 vừa qua, Chrome đã có những động thái đầu tiên trong việc cải …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.