Home / Tin tức / Chạy game cần lựa chọn VPS tốt nhất để chạy

Chạy game cần lựa chọn VPS tốt nhất để chạy

Ngành game đang là một ngành công nghiệp khổng lồ và có hàng triệu gamer đang thưởng thức trò chơi ưa thích của họ hàng ngày, tạo ra một nguồn thu nhập không hề nhỏ cho những nhà làm game. Tuy nhiên, không hề dễ dàng để có thể vận hành một game thu hút người chơi. Trong đó, chọn VPS tốt nhất để chạy game cũng là một trăn trở lớn đối với người làm game. Nên chọn VPS như thế nào vừa đáp ứng được nhu cầu của game vừa đem lại lợi nhuận cho nhà làm game? Sau đây, 123host xin chia sẻ với các bạn một số cách để chọn được VPS mong muốn.

Vps tốt

  1. Cấu Hình
  • Tất nhiên đây là một trong những yếu tố hàng đầu khi bạn chọn VPS tốt nhất để chạy game rồi. Cấu hình ở đây bao gồm: CPU, RAM, ổ cứng SSD…Việc chọn cấu hình thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như cấu hình của game, số lượng người chơi, game có thường tổ chức sự kiện hay không. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của 123Host thì với một game có cấu hình trung bình như Mu với số lượng người chơi khoảng vài trăm thì bạn cần phải có CPU 2 cores, RAM 2GB và ổ cứng SSD khoảng 40GB là đã có thể thỏa sức tung hoành. Hoặc bạn có thể liên hệ với 123host để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn gói dịch vụ VPS tốt nhất để chạy game.
  1. Phần Mềm Hiện Đại Nhất
  • Khi chọn các nhà cung cấp dịch vụ nước ngoài thường bạn phải quan tâm tới băng thông nhưng các nhà cung cấp dịch vụ ở Việt Nam lại thường cung cấp cho các bạn các gói dịch vụ không giới hạn băng thông, nên các bạn không cần phải quá lo lắng về băng thông khi lựa chọn sử dụng dịch vụ ở Việt Nam.
  • Bạn nên chọn các nhà cung cấp có các dịch vụ bảo mật và chống tấn công hiện đại như chống DDoS, hệ điều hành tiên tiến như Cloudlinux và Cpanel…
  1. Hệ Thống Quản Trị Máy Chủ
  • Khi chọn nhà cung cấp dịch vụ VPS, bạn hãy đảm bảo rằng họ có cung cấp các dịch vụ quản trị máy chủ kèm theo như: xử lý các lỗi xảy ra trên máy chủ, hỗ trợ shutdown, reboot, hoặc kiểm tra các lỗi về VPS, Control Panel….Nhà cung cấp phải đảm bảo hỗ trợ cho hệ thống của bạn mọi lúc, mọi nơi.
  1. Hỗ Trợ Kỹ Thuật
  • Song song với quản trị máy chủ, bạn cần có sự hỗ trợ kỹ thuật từ công ty cung cấp dịch vụ. Đây là một điểm rất quan trọng nếu bạn tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ VPS tốt nhất để chạy game. Không có gì tệ hơn khi hệ thống của bạn gặp lỗi trong khi bạn không thể nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào từ đội kỹ thuật. Đặc biệt là đối với ngành game khi những gamer hoàn toàn có thể online bất cứ lúc nào và sẵn sàng bỏ sang game khác nếu không vào được game

VPS tốt

  • Với đội ngũ kỹ thuật của 123Host, bạn không bao giờ phải một mình trong những trường hợp như vậy. Bạn có thể liên hệ với đội kỹ thuật của chúng tôi bất cứ giờ phút nào và nhận được câu trả lời cho câu hỏi của mình.
  1. Hỗ Trợ Nâng Cấp
  • Việc gì sẽ xảy ra nếu như bạn muốn nâng cấp máy chủ hoặc chạy thêm các game khác trong khi đó nhà cung cấp dịch vụ chỉ cung cấp một gói VPS duy nhất và không thể nâng cấp?
  • Hãy lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ với nhiều gói VPS khác nhau để có thể hỗ trợ bạn trong trường hợp bạn cần nhiều tài nguyên hơn cho việc nâng cấp hay mở rộng game. Và đảm bảo rằng việc nâng cấp lên máy chủ với tài nguyên lớn hơn phải được diễn ra trơn tru, nhanh chóng với thời gian downtime thấp nhất có thể
  1. Giá
  • Giá là yếu tố cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng trong việc quyết định chọn dịch vụ VPS tốt nhất để chạy game. Các gói VPS với giá rẻ thường không đáp ứng được hết các yêu của game thủ vì thiếu sự hỗ trợ và các công nghệ hiện đại.

VPS tốt

  • Tuy nhiên, bạn cũng không thể dốc toàn bộ số tiền của bạn chỉ để đầu tư vào VPS hay máy chủ. Hãy chắc chắn rằng bạn lựa được nhà cung cấp dịch vụ thích hợp với chi phí hợp lý và hỗ trợ tốt nhất.

123Host cung cấp VPS tốt nhất ?

VPS tốt

123Host là một trong những công ty cung cấp dịch vụ Shared Hosting, VPS, Dedicated server hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình, 123Host cam kết mang lại cho các bạn một trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời với rất nhiều tiện ích: đảm bảo tỷ lệ uptime luôn trên 99%, có nhiều gói dịch vụ khác nhau cho nhiều mục đích khác nhau, quản trị máy chủ miễn phí 24/7 và luôn cập nhật những phần mềm bảo mật và chống DdoS tốt nhất hiện nay…

Khi bạn đặt máy chủ tại công ty chúng tôi có nghĩa là bạn đang hợp tác với một công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ Hosting, đặc biệt là với máy chủ cho game. Bạn chỉ cần tập trung vào việc phát triển cộng đồng và các trải nghiệm trong game, trong khi chúng tôi sẽ quản lý toàn bộ hệ thống kỹ thuật cho bạn.

Liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn tìm được gói dịch vụ VPS tốt nhất để chạy game của mình tại website: 123host.vn hoặc Hotline: 0873 002 123.

4 (80%) 1 vote

About admin

Check Also

Internet đang bị đe dọa bởi sự phát triển của Botnet

Chỉ 1 năm sau khi phần mềm độc hại IoT của Mirai gây ra tình …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.