Home / Tin tức / 5 ưu điểm khi chuyển sang thuê máy chủ

5 ưu điểm khi chuyển sang thuê máy chủ

 

Những doanh nghiệp vừa và nhỏ thường phải đối mặt với việc mở rộng dịch vụ web host cho website của họ hoặc dữ liệu mail. Hơn thế, họ còn phải tìm kiếm được một dịch vụ với nhiều sức mạnh cũng như cung cấp cho họ khả năng kiểm soát nhiều hơn.Đó chính là lý do mà bạn nên chuyển sang thuê máy chủ.

thuê máy chủ

  1. Tài nguyên máy chủ chỉ dành cho bạn.

Khi bạn lựa chọn thuê máy chủ, có nghĩa là bạn hoàn toàn sở hữu toàn bộ tài nguyên của máy chủ đó. Bạn không cần phải quá lo lắng khi một website khác chia sẻ tài nguyên CPU hoặc RAM. Với máy chủ, bạn có thể chắc chắn  rằng bạn sẽ không bi ảnh hưởng xấu bởi những website khác.

  1. Tăng hiệu suất và bảo mật

Lựa chọn máy chủ sẽ đảm bảo thời gian uptime cho website. Shared hosting thường chỉ là một lựa chọn tốt cho website với lượng truy cập thấp và trung bình. Nếu như website của bạn có nhiều lượt traffic, thì máy chủ sẽ là một lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

  1. Linh hoạt

Máy chủ cho phép người dùng có thể linh động trong việc tùy chỉnh máy chủ như CPU, RAM, ổ đĩa hoặc phần mềm. Với hosting, khách hàng sẽ bị giới hạn các ứng dụng, phần mềm và các hệ thống vận hành.

Máy chủ cho phép các tổ chức tối ưu tài nguyên để phù hợp với nhu cầu của mình.

  1. Địa chỉ IP duy nhất

thuê máy chủ

Mỗi máy chủ thì sở hữu một địa chỉ IP. Điều này khiến cho việc sử dụng hosting cũng đồng nghĩa với việc bạn đang chia sẻ địa chỉ IP với hàng trăm website khác. Nếu như những website đó là những trang spam hoặc web đen. Điều này sẽ vô cùng ảnh hưởng tới website của bạn.

Với máy chủ, địa chỉ IP này sẽ được dùng riêng cho website của bạn. Điều này vô cùng quan trọng đặc biệt là khi bạn vận hành những website thương mại điện tử và cần sử dụng SSL.

  1. Không tốn chi phí cho việc mua và duy trì.

Với việc thuê máy chủ, bạn sẽ không phải quá lo lắng về việc bảo dưỡng, bảo trì máy chủ. Điều này sẽ do các nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho bạn. Bạn cũng không phải tốn thêm các chi phí mua thêm các phần cứng khi nó bị hỏng hóc hay có vấn đề gì.

Trên đây là những ưu điểm mà một máy chủ đem lại cho bạn khi so sánh với hosting. Tuy nhiên, thuê máy chủ rõ ràng là có chi phí cao hơn hẳn. Hãy cân nhắc thật cẩn thận về việc lựa chọn máy chủ cho mình.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Lưu Trữ Số

178/8 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM

HotLine: 08 7300 0123

Mail: sales@123host.vn

3 (60%) 1 vote

About admin

Check Also

Chrome tiến hành nâng cao bảo mật kết nối

Tháng 1 vừa qua, Chrome đã có những động thái đầu tiên trong việc cải …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.