Home / Tin tức / 5 công cụ miễn phí hỗ trợ giám sát website

5 công cụ miễn phí hỗ trợ giám sát website

 

Bạn đã bao giờ thấy và muốn mua một sản phẩm độc quyền và giới hạn mua, nhưng bạn lại bỏ lỡ đi cơ hội. Dưới đây là 5 công cụ miễn phí mà bạn có thể sử dụng để theo dõi và giám sát website mà không cần phải truy cập chúng thường xuyên.

5 công cụ giám sát website miễn phí hiện nay

1.Versionista

Versionista đòi hỏi một tài khoản để bạn có thể bắt đầu giám sát website. Một khi bạn đã thêm một trang web bạn muốn theo dõi, nó sẽ quét các trang của trang web. Bạn có thể vô hiệu hóa điều này nếu bạn chỉ muốn xem sự thay đổi trên một trang hay chỉ trên trang chủ bằng cách bỏ chọn “Look for more URLs”.

Trang web bạn theo dõi sẽ được kiểm tra tự động, ngày một lần, nếu không bạn có thể truy cập Versionista để kiểm tra. Nếu có sự thay đổi, bạn có thể so sánh  và kiểm tra.

giám sát website

Trong phần cài đặt, bạn có thể lọc ra những thay đổi. Tài khoản miễn phí có thể giúp bạn giám sát 5 trang web. Quá đủ với những bạn muốn cập nhật tin tức.

2.VisualPing

VisualPing thì khá dễ để sử dụng và không yêu cầu đăng ký. Tất cả những gì bạn phải làm là truy cập trang web, gõ vào trang web những gì bạn muốn theo dõi cũng như email của bạn. Các thông báo này sẽ được gửi đi theo giờ, ngày, tuần hay tháng tùy theo nhu cầu của bạn.

Ngoài ra bạn còn có thể kích hoạt để nhận thông báo khi có thay đổi rất nhỏ, vừa hay lớn. Dựa trên các thiết lập của bạn, VisualPing sẽ gửi cho bạn hai hình ảnh, trước và sau để bạn có thể giám sát website.

Một nhược điểm của Visual Ping là nó không thể phân biệt được sự thay đổi đó là từ nội dung website hay từ quảng cáo. Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng tính năng khi có thay đổi nhỏ thì sẽ gửi báo cáo cho bạn, bạn có thể sẽ bị nó làm phiền suốt ngày.

3. Follow That Page

Đăng ký để bắt đầu sử dụng Follow That Page,sau đó click vào trang của bạn để thêm trang giám sát. Các thiết lập cho dịch vụ này khá đơn giản. Bạn có thể thiết lập tần suất giám sát website lên tới 20 trang mỗi ngày hoặc mỗi giờ cho chỉ một trang web. Ngoài ra, bạn có thể nâng cấp dịch vụ bằng cách trả thêm phí.

Các thông báo chỉ bao gồm những thay đổi về văn bản và sẽ hiển thị những gì đã được thêm, xóa hoặc thay đổi. Một nhược điểm của nó là công cụ này sẽ hiển thị những thay đổi rất nhỏ và không cho bạn có quá nhiều lựa chọn.

4. Page Monitor (Chrome)

Page Monitor là một ứng dụng của Chrome cho phép bạn giám sát website mà bạn muốn và sẽ thông báo cho bạn mỗi khi có những thay đổi. Các nút Page Monitor ở cuối thanh địa chỉ của Chrome của bạn sẽ có một số  khi nó phát hiện ra có sự thay đổi.

20

Trong phần tùy chọn, bạn có thể thiết lập giám sát từ những khoảng thời gian rất ngắn 5s cho tới 2 ngày một lần. Ngoài ra còn có một số tùy chọn cho phép bạn có thể nhận thông báo trên màn hình máy tính với âm thanh.

Một tính năng tuyệt vời của Page Monitor là bạn có thể chọn các yếu tố cụ thể trên trang web để theo dõi. Vì vậy, bạn có thể chọn thay vì theo dõi toàn bộ website, nó chỉ giám sát nội dung, hình ảnh hay bất cứ gì bạn chọn. Bời vì đây là phần mở rộng của Chrome, bạn sẽ không nhận được các thông báo bằng email và chỉ có thể biết được sự thay đổi khi bạn sử dụng trình duyệt.

AlertBox

Firefox cũng có một add-on tương tự như Chorme đó là AlertBox. Sau khi cài đặt AlertBox, đi tới site mà bạn cần theo dõi và ấn vào nút AlertBox trên thanh địa chỉ của Firefox. Với AlertBox bạn có thể chọn những khu vực đặc biệt để quản lý bằng cách chọn.

Bất cứ một thay đổi nào cũng sẽ được thông báo trên Firefox. Kiểm tra thời gian có thể thiết lập mỗi phút hay vài giờ. Một lợi thế của AlertBox là bạn có thể kích hoạt tính năng thông báo email nếu bạn đăng ký một tài khoản trên PulsVu.

Kết luận: với những công cụ trên rất tốt cho việc theo dõi website của bạn. Tuy nhiên bạn có thể chủ động bằng cách dùng các tiện ích quét mã độc chỉ có thể mua hosting tại 123Host sẽ được cấp phát hoàn toàn miễn phí.

Rate this post

About admin

Check Also

Chrome tiến hành nâng cao bảo mật kết nối

Tháng 1 vừa qua, Chrome đã có những động thái đầu tiên trong việc cải …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.