Home / Tin tức / 5 biểu hiện khi nào bạn cần xây dựng website

5 biểu hiện khi nào bạn cần xây dựng website

Việc xây dựng một website kinh doanh chắc chắn sẽ làm bạn tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc. Trong khi đó công việc kinh doanh vẫn đang phát triển khá tốt mà không cần website, vậy xây dựng website có thực sự cần thiết. Dưới  đây là 5 dấu hiệu bạn nên xây dựng cho doanh nghiệp của mình một website nếu muốn tiếp tục phát triển trên thị trường.

xây dựng website1. Doanh nghiệp của bạn đang hoạt động trong năm 2017

Ngày nay, Internet góp một phần quan trọng trong việc đưa ra các quyết định mua hàng. 81% người mua sắm hiện nay thường dùng Internet để tìm hiểu về sản phẩm trước khi quyết định mua một sản phẩm.

Cho dù bạn đang bán sản phẩm trong một cửa hàng hay cung cấp dịch vụ, nơi đầu tiên mà khách hàng muốn tìm hiểu về bạn đó chính là trên internet. Bạn đã bỏ lỡ bao nhiêu khách hàng chỉ vì họ không thể tìm thấy bạn trên Internet?

2. Khách hàng hỏi về website của bạn

Theo một cuộc khảo sát thì hơn 80% người được hỏi trả lời rằng họ nghĩ nếu đối tác khách hàng của mình có website thì sẽ thuận tiện hơn rất nhiều cho họ.

Người tiêu dùng ngày nay không muốn phải phải tốn quá nhiều thời gian để tìm số điện thoại hay thông tin liên lạc của bạn. Xây dựng website là cách tốt nhất để mọi người có thể dễ dàng tìm được các thông tin mà họ muốn về website của bạn.

Nếu như bạn đã từng được nghe một khách hàng hỏi: “website của bạn là gì?” thì đó chính là lúc bạn nên chuẩn bị một câu trả lời thật thỏa đáng cho khách hàng.

3. Đối thủ của bạn đang áp dụng các chiến thuật marketing online

  1. xây dựng website

Ngày nay, bạn dễ dàng tìm thấy những bài chia sẻ về các chiến thuật cũng như giá trị của các công cụ truyền thông xã hội, truyền thông nội dung và SEO. Đó chính là những gì mà đối thủ cạnh tranh của bạn có thể dùng để vượt qua bạn nếu bạn không thể vận dụng nó chỉ đơn giản vì bạn không xây dựng website cho mình.

Thậm chí, quan trọng hơn, những công cụ online trên có xu hướng mang lại hiệu quả và đem lại ROI tốt hơn các loại quảng cáo khác.

4. Bạn không muốn mình trở nên lỗi thời

Bạn càng để việc không có website diễn ra càng lâu, bạn càng mất đi nhiều khách hàng tiềm năng. Thậm chí những khách hàng cũ cũng khó tiếp cận với bạn hơn hoặc bạn phải tốn rất nhiều chi phí để nhắc nhớ họ. Việc không xây dựng website sẽ khiến cho bạn được nhìn nhận như là không chuyên nghiệp.

Hẳn khi bạn tìm đọc bài viết này, bạn cũng đã bắt đầu nghĩ tới việc sở hữu website dành cho mình. Hãy nhanh chóng sở hữu ngay cho mình một website ngay lập tức để có thể duy trì, thậm chí là đẩy mạnh doanh số hơn nữa. Việc làm sao để có thể sở hữu website thì bạn có thể tham khảo tại các bài viết của 123HOST  cũng như đăng ký sử dụng các gói dịch vụ hosting giá rẻ và chất lượng để có thể hỗ trợ tốt nhất cho website của mình

 

Rate this post

About admin

Check Also

Chrome tiến hành nâng cao bảo mật kết nối

Tháng 1 vừa qua, Chrome đã có những động thái đầu tiên trong việc cải …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.