Home / Others / Điểm cần lưu ý khi chọn Hosting cho Web SEO

Điểm cần lưu ý khi chọn Hosting cho Web SEO

Nhiều người, khi mới bắt đầu gia nhập và SEO không hiểu rõ về sự liên kế giữa Web Hosting và SEO, việc này dẫn đến việc SEO không diễn ra như những gì họ mong muốn. Vì SEO đóng một vai trò rất quan trọng đối với lưu lượng truy cập Website và điều này có thể tạo sự khác biệt lớn giữa Website của bạn và các Website hoạt động cùng lĩnh vực. Mà cái ảnh hưởng trực tiếp đến nó chính là máy chủ Web của bạn. Do đó, việc lựa chọn đúng nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web là điều cực kỳ quan trọng cho xếp hạng Website.
Dưới đây là ba điểm quan trọng nhất mà bạn cần biết khi lựa chọn nhà cung cấp Web Host cho việc SEO Web.

1. Tốc độ

Hầu hết các chuyên gia nói rằng vấn đề chính liên quan đến SEO chính là tốc độ tải trang Web của bạn . Trong những năm gần đây, tất cả các công cụ tìm kiếm chính đã bắt đầu “trừng phạt” các trang web “đứng trong TOP” tải chậm. Google là người đầu tiên thực hiện việc này và những người khác đã làm theo.
Điều này tạo sự công bằng, thực sự, vì theo nghiên cứu về trải nghiệm người dùng, nếu một trang web là tải chậm, nó sẽ gây ra sự khó chịu cho người dùng. Và đương nhiên, sau đó nó sẽ chẳng cách nào giữ chân khách truy cập đến. Điều này đặc biệt đúng đối với những người sử dụng điện thoại di động sử dụng Wi-Fi hay các kết nối khác liên quan đến hiệu năng không được tốt lắm.
Vì vậy, lựa chọn một nhà cung cấp web hosting nhanh và đáng tin cậy là một ưu tiên. Có một số nhà cung cấp thực sự tốt mà bạn có thể tìm hiểu qua các bài đánh giá từ những người dùng khác.

2. Máy chủ

Một yếu tố quan trọng nữa là máy chủ của bạn. Bạn có thể có máy chủ cá nhân của riêng bạn hoặc sử dụng Share Hosting. Thông thường, mọi người thường lựa chọn sử dụng Share Hosting vì với một Site dung để SEO cho trang Web chính của bạn, bạn sẽ không cần quá nhiều dung lượng. Tuy nhiên, bạn sẽ phải mua nhiều gói Share Hosting khác nhau và đảm bảo IP của chúng cũng khác nhau.

3. Thời gian nghỉ

Thời gian chết – downtime của Website là một vấn đề rất quan trọng khi nói đến nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web.
Vấn đề tiềm ẩn với điều này là trong 24 giờ, nếu công cụ tìm kiếm cố gắng truy cập trang web của bạn nhiều lần nhưng không được. Nó sẽ đánh dấu là không thể truy cập. Và nếu điều này xảy ra quá thường xuyên, trang web của bạn sẽ nhận được xếp hạng rất kém trong.
Một công ty lưu trữ tốt sẽ đảm bảo cho bạn ít nhất 99% thời gian hoạt động, một số thậm chí 99,9% và những con số này thường là khá chính xác. Vì vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn thời gian hoạt động hứa hẹn cao nhất trong khi vẫn xem xét các yếu tố khác.
Việc lựa chọn nhà cung cấp Web Host tốt cho Website chính và cả site vệ tinh là rất quan trọng cho kế hoạch SEO Website của bạn. Tuy nhiên, hiện nay nhiều nhà cung cấp đã lưu ý đến vấn đề này và đưa ra nhiều lựa chọn phù hợp riêng cho SEO. Trong đó, việc sử SEO Hosting là một trong những biện pháp tiết kiệm và hiệu quả nhất. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thông tin SEO Hosting là gì và cách lựa chọn gói SEO Hosting phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Rate this post

About admin

Check Also

Cẩm nang bắt đầu xây dựng Website từ A-Z năm 2017

Bạn là người mới và bạn muốn phát triển kinh doanh online của mình thông …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.