Home / Hosting / Website vệ tinh liệu có thực sự tốt cho SEO

Website vệ tinh liệu có thực sự tốt cho SEO

Site vệ tinh có lẽ không phải là một thuật ngữ quá xa lạ với giới marketing, đặc biệt là những bạn làm trong lĩnh vực SEO. Nhưng liệu bạn đã hiểu rõ về Website vệ tinh và liệu nó có thực sự tốt cho SEO hay không?

Website vệ tinh là gì?

Hiểu một cách đơn giản, website vệ tinh được xây dựng và tồn tại chỉ vì một lý do là đẩy liên kết tới website chính của bạn. Nghe thì có vẻ ngớ ngẩn khi bỏ ra khá nhiều công sức để xây dựng 1 website để đi link tới website chính. Nhưng thực tế là với những website vệ tinh có nội dung chất lượng và thường xuyên cập nhật sẽ rất nhanh chóng có Page Rank cho mình. Và Google sẽ đánh giá cao chất lượng của những đường link từ website vệ tinh này.

Để các chiến dịch SEO của bạn dễ dàng hơn, việc có một vài website vệ tinh là vô cùng cần thiết. bắt đầu với hai hoặc ba website vệ tinh và sau đó thêm dần dần khi bạn có thời gian và tiền bạc.

Làm gì để xây dựng một website vệ tinh thành công

Nếu bạn muốn xây dựng một website vệ tinh thành công, dưới đây là một số điều bạn mà bạn nên cân nhắc

  • Một tên miền .com
  • IP dùng riêng. Hãy cố gắng mỗi website của bạn có một IP khác lớp C bằng việc lựa chọn các nhà cung cấp khác nhau hoặc mua thêm IP hoặc sử dụng các gói dịch vụ SEO Hosting nếu nhà cung cấp của bạn có. Vậy các gói SEO Hosting là gì? Đây là các gói Hosting cung cấp nhiều IP khác lớp C, hỗ trợ cho các website vệ tinh của bạn
  • Sử dụng các nội dung thật chất lượng – không phải các nội dung spam hay không hữu ích. Thêm mới nội dung mỗi vài tuần – bạn có thể cân nhắc thuê ngoài viết các nội dung chất lượng sau đó sắp xếp đăng bài theo định kỳ. Bạn hoàn toàn có thể làm bằng tay một cách dễ dàng.
  • Làm cho website về tinh thật đẹp. Dù chỉ là website vệ tinh, nhưng việc thu hút được người dùng cũng sẽ giúp website của bạn gia tăng thứ hạng và đường link dẫn về cũng chất lượng hơn rất nhiều.
  • Liên kết tới nhiều trang web khác, không chỉ là website chính của bạn.
  • Hãy cẩn thận khi xây dựng backlinks – chỉ vì nó không phải là trang chính không có nghĩa là bạn có thể spam backlink tới nó. Hãy tạo các liên kết chất lượng

Trên đây là một số vấn đề bạn cần lưu ý khi tạo website vệ tinh cho mình. Các trang web vệ tinh thường mất một thời gian để thiết  lập và cho thấy sự hiệu quả của mình. Nhưng chắc chắn những tác động sẽ rất tích cực.

4.8 (96.72%) 61 votes

About admin

Check Also

chọn web host

6 sai lầm cần tránh khi lựa chọn Web Host

Sự lựa chọn web host của bạn rất quan trọng đối với sự thành công …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.