Home / Hosting / Nâng cấp hệ thống Firewall hosting lên version mới

Nâng cấp hệ thống Firewall hosting lên version mới

Internet là môi trường mở, nó cung cấp cho chúng ta một không gian để kết nối mọi thứ lại với nhau. Bạn biết đấy, nhờ internet, bạn có thể tìm và đọc được bất cứ kiến thức nào bạn cần học, mua / xem bất cứ thứ gì bạn cần mua mà không cần phải đến tận của hàng. Cùng nhiều tiện ích khác không thể nào kể hết.

123host-security-fw

Chúng tôi là một nhà cung cấp Hosting, tên miền, máy chủ hàng đầu Việt Nam – các loại hình dịch vụ này đều dựa trên nền tảng internet. Nếu ngành xây dựng là thiết kế những căn nhà, chọn vị trí phù hợp, xây nhà và đảm bảo nó ổn định, bền đẹp thì chúng tôi thiết kế hệ thống máy chủ, xây dựng hệ thống máy chủ, hạ tầng mạng ổn định và cung cấp dịch vụ trên đó. Chúng tôi luôn tìm mọi cách để đảm bảo “căn nhà” luôn bền, đẹp, ổn định và “bảo mật“.

Bạn có thể ở yên ổn hưởng thụ cuộc sống trong căn nhà của mình, hay yên ổn kinh doanh nếu không có các chú bảo vệ, không có các chú công an hay bảo vệ dân phố? Câu trả lời sẽ là không. Hệ thống mạng, máy chủ cũng vậy. Nếu không có hệ thống tường lửa (Firewall) cản lọc, dịch vụ của bạn sẽ bị tấn công bất cứ lúc nào và ảnh hưởng downtime/ bị phá hoại bất cứ lúc nào. Hôm nay, sau thời gian “hard working” chúng tôi rất vui khi thông báo rằng: Hệ thống Firewall của các máy chủ share hosting vừa được nâng cấp lên phiên bản mới – phiên bản v1.1.

Nếu phiên bản 0.x là phiên bản với việc cản lọc tấn công thụ động (nghĩa là sau khi bị tấn công đến ngưỡng nào đó, hệ thống sẽ bật cản lọc) thì phiên bản 1.x là phiên bản cản lọc tấn công chủ động. Hệ thống sẽ nhận diện tấn công từ những request bất thường đầu tiên. Hiệu quả hơn, nhanh chóng và hiệu năng hơn.

firewall

Tất nhiên “bảo mật” là vấn đề mà không bao giờ có thể đạt đến chỉ số 100%. Nhưng chúng tôi luôn làm việc với nó hết sức để đảm bảo dịch vụ được ổn định. Và chúng tôi xem trọng nó. Nếu bạn phát hiện bất cứ vấn đề nào về bảo mật tại 123HOST, hãy thông báo cho chúng tôi, chúng tôi cần lời góp ý từ bạn để dịch vụ được hoàn thiện hơn. Chính sách bảo mật chúng tôi công bố tại đây

Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ.

5 (100%) 1 vote

About admin

Check Also

Chrome tiến hành nâng cao bảo mật kết nối

Tháng 1 vừa qua, Chrome đã có những động thái đầu tiên trong việc cải …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.