Home / Hosting / Hosting giá rẻ 5 cách để lựa chọn

Hosting giá rẻ 5 cách để lựa chọn

Việc lựa chọn hosting giá rẻ mà hiệu quả cho cá nhân khá khó khăn và mất thời gian. Tuy nhiên quyết định chính xác sẽ đem lại lợi ích lâu dài cho bạn.

123Host sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn hosting giá rẻ phù hợp với công nghệ, kinh phí cũng như nhu cầu của bạn.

Băng thông không giới hạn

hosting giá rẻBăng thông nghĩa là lưu lượng mà bạn được phép truyền tải dữ liệu đi. Chẳng hạn bạn có 1 file có dung lượng 1GB trên VPS thì cứ 1 người tải bạn sẽ mất 1GB băng thông, tương tự với các loại file khác như hình ảnh, CSS, JS,….

Là một cá nhân với  nhu cầu không nhiều nhưng việc sở hữu hosting với băng thông không giới hạn là một ưu điểm tuyệt vời, bạn có thể hoàn toàn không lo lắng về lưu lượng truyền tải, từ đó dành công sức và thời gian để phát triển những phần khác của website.

Ổ cứng SSD

 

4

SSD (Solid State Drive) là một loại ổ cứng thể rắn được cải thiện về sức mạnh tốc độ, nhiệt độ, độ an toàn dữ liệu và cả về điện năng tiêu thụ. Tốc độ của ổ cứng SSD chính là khả năng truy xuất dữ liệu của chúng. Theo như những nhà phát triển SSD thì tốc độ truy xuất dữ liệu của chiếc ổ cứng này nhanh hơn HDD đến 5 lần. Chính vì vậy, nếu sử dụng hosting giá rẻ thì bạn nên chọn ổ cứng SSD sẽ có nhiều ưu thế hơn cho website của bạn.

Khả năng chống DDOS

5

Tấn công bằng từ chối dịch vụ DoS (Denial of Service) có thể mô tả như hành động ngăn cản những người dùng hợp pháp khả năng truy cập và sử dụng vào một dịch vụ nào đó. Nó bao gồm làm tràn ngập mạng, mất kết nối với dịch vụ… mà mục đích cuối cùng là máy chủ (Server) không thể đáp ứng được các yêu cầu sử dụng dịch vụ từ các máy trạm (Client). Về bản chất thực sự của DoS, kẻ tấn công sẽ chiếm dụng một lượng lớn tài nguyên mạng như băng thông, bộ nhớ… và làm mất khả năng xử lý các yêu cầu dịch vụ từ các client khác. Cho dù bạn là cá nhân nhỏ lẻ hay doanh nghiệp lớn, thì việc bảo vệ website của bạn từ các hiểm họa như thế này là điều cực kỳ quan trọng, và chọn hosting giá rẻ từ một nhà cung cấp có khả năng chống DDOS như 123Host là một sự lựa chọn khôn ngoan.

Khả năng uptime 99,99%

6

Thời gian uptime là thời gian server/ máy chủ hoạt động liên tục, không “chết máy”. Các nhà cung cấp dịch vụ hosting lớn trên thế giới đều có thời gian uptime 99 cho đến 100 phần trăm. Lượng uptime tốt nhất có thể có là 100%, nhưng vì lỗi, trục trặc có thể xảy ra, 123Host đảm bảo 99.99% lượng uptime. Điếu này có nghĩa site của bạn sẽ không ngừng hoạt động hơn 43 phút trong một tháng.

Webserver Litespeed

7

Litespeed là một trong những webserver hoạt động trên nền tảng Linux có hiệu suất hoạt động cao và nhanh nhất hiện nay, qua một quá trình phát triển khá dài (từ 2002) cho đến nay đã khẳng định khả năng xử lý vượt trội hơn hẳn so với Apache, tốc độ xử lý file tĩnh của LSWS có thể nhanh hơn gấp 6 lần so với Apache, tốc độ xử lý PHP trên LSWS có thể tăng từ 1,5 lần đến 3 lần so với Apache. Chính vì lẽ đó, bạn nên sử dụng Litespeed cho hosting của mình  nhằm nâng cao tốc độ của website.

Sau tất cả, bạn có thể mua hosting cá nhân ở 123Host uy tín và chất lượng.

Rate this post

About admin

Check Also

Chrome tiến hành nâng cao bảo mật kết nối

Tháng 1 vừa qua, Chrome đã có những động thái đầu tiên trong việc cải …

2 comments

  1. Cho em hỏi là công ty còn tuyển Hosting Support không ạ ? Và nếu còn thì cho em xin email để gửi CV ạ. Em cảm ơn !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.